Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG ĐỘT PHÁ TRONG XAY DỰNG CSHT CƠ SỞ HẠ TẦNG


Thành phố mới Bình Dương đang thay đổi rất nhanh và có sự phát triển đột phá về cơ sở hạ tầng. Tính đến thời điểm này, các công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động như công viên hồ sinh thái rộng 120 héc-ta

 Theo ghi nhận của phóng viên Đầu tư Bất động sản, thời gian gần đây, Đất Bình Dương đang trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản thương mại. Cùng với những trung tâm thương mại do các nhà đầu tư địa phương đầu tư như Trung tâm thương mại Becamex Tower, Bình Dương Center, Minh Sáng, Hồng Thảo, Đông Phú, An Bình…, tính đến nay, phần lớn các “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ cũng đều đã có mặt tại Bình Dương như tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Đức Metro Cash & Carry với trung tâm bán sỉ Metro Bình Dương; Saigon Co.op với siêu thị Co.op Mart, Vinatext Mart, Citi Mart, FiveMart, BDMart, hay các siêu thị điện máy lớn của TP. HCM như Thiên Hòa, Điện máy Chợ Lớn… đều đã nhanh chân có mặt tại Bình Dương.

Song thực tế cho thấy, phần lớn các trung tâm này mới chỉ có mặt ở TP. Thủ Dầu Một và các trung tâm hành chính các huyện. Trong khi đó, địa điểm hấp dẫn nhất của Bình Dương sắp tới sẽ là Thành phố mới Bình Dương. Trong tương lai, nơi đây sẽ là thành phố trung tâm của Bình Dương, với dân số 125.000 người và hơn 40.000 người thường xuyên đến làm việc. Đồng thời, các trung tâm hành chính - thương mại của Bình Dương cũng sẽ được dời về đây.

Thành phố mới Bình Dương đang thay đổi rất nhanh và có sự phát triển đột phá về cơ sở hạ tầng. Tính đến thời điểm này, các công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động như công viên hồ sinh thái rộng 120 héc-ta, Đài nhạc nước Cổng Trời, Trung tâm hội nghị Lucky Square, chợ, siêu thị, trung tâm thể thao đa năng, trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học. 
 
Bên cạnh đó, công trình Tòa tháp đôi trung tâm hành chính - chính trị của tỉnh đã hoàn thiện sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2013. Từ thực tế này cho thấy, sắp tới, cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng trong các ngành nghề như vật liệu xây dựng, kim hoàn, văn phòng, nhà hàng ăn uống, khách sạn, ngân hàng, hoạt động giải trí khác… là rất lớn. Đây chính là nguyên nhân làm nên sức hút của Dự án Phố thương mại Prince Town, bởi dự án này sở hữu nhiều yếu tố “vàng” như: nằm ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương; được bao quanh bởi các tổ hợp thương mại cộng đồng như khu công nghệ cao Maple Tree, trung tâm tài chính ngân hàng, siêu thị, Trường đại học Quốc tế miền Đông…


Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh tại TPM đang được khẩn trương xây dựng sẽ đi vào hoạt động trong năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

http://datnenmyphuoc.stt.vn